Sự vĩnh cửu – Chương 7 : Trộm mộ là cách phát tài nhanh nhất

Một đường xuôi nam Cross lại bắt đầu cảm thấy đau đầu rồi . Từ khi khôi phục dung mạo lại trở thành tu sĩ , Leona bắt đầu khôi phục tâm tình của một thiếu nữ hoạt bát đáng yêu . Khi cùng đi với đám người Alant , nàng khá là nhút nhát ít nói ,có lẽ ảnh hưởng của cuộc sống uất ức trước đây . Thế nhưng hai người vừa tách ra đi riêng nàng bắt đầu bộc lộ tiềm chất ma nữ .
“Bảo bối , chúng ta đi đem tổ ong ném vào bầy gấu có được hay không ?”
“…”
“ Bảo bối , bên kia có cái cương thi , cương thi có thể hồi sinh được không ?”
“…”
“ Oa ! tại sao con gấu kia lại leo lên lưng một con khác”
“….”
“A …thật ác tâm . giữa ban ngày mà làm chuyện đó …xem ta trừng trị ngươi”
“…”…..
Cho tới bây giờ hai người đang lén lút sờ lần vào phế tích Cornwell . Nghe Cross nói muốn đi trộm mộ phát tài , trong mắt Leona dường như tỏa ra ngàn vạn vì sao . phát tài nha , ai mà không thích . Trước kia nàng quả thật nghèo quá tới độ sắp chết đói rồi . Có tiền , thật nhiều tiền ,nàng muốn vào thành phố lớn , mua đồ ăn ngon , mua quần áo đẹp cùng rất nhiều thứ chỉ nghe nói trong truyền thuyết mới có.
Hai kẻ gà mờ cấp 15 vừa vào trong phế tích chợt nghe một mùi mục nát ập tới . Theo truyền thuyết nơi đây chính là một lối đi thông địa ngục . Khi đó mấy ngàn chiến sĩ thanh đồng lẫn hắc thiết liều mình chiến đấu mới đưa đội quân của địa ngục đẩy về phong ấn trong phế tích . Trong trò chơi rơi đồ chính là trang bị của những người hi sinh bên trong phế tích . nói cách khác thế giới sự thật này đánh quái chỉ tăng cấp mà không rơi đồ . Trang bị sẽ tìm được trên những xác chết từ lâu đã bị phong hóa thành bạch cốt .
Thông qua một cầu thang dài dẫn tới rất sâu trong lòng đất hai người bắt đầu nghe thấy âm thanh gầm gừ , tiếng rên rỉ đau đớn , những tiếng cốt cách niết vào nhau kẽo kẹt . trong không gian phảng phất như vọng tới tiếng vọng ngàn xưa . Tựa hồ chịu ảnh hưởng bởi phong ấn quá khứ đau thương ác liệt vẫn quanh quẩn đâu đây không chịu tan đi . Leona sắc mặt tái mét , tay nắm chặt cánh tay của Cross , cả người run rẩy không ngừng . Nàng dù đã là tu sĩ thì vẫn chỉ là một thiếu nữ chưa từng trải qua thượng cổ chiến trường . Ngược lại con trai nàng lại rất trấn định . Hắn linh hồn vốn cũng không phải là trẻ con , thêm vào đó hắn coi nơi đây chỉ là một phó bản cung cấp điểm thăng cấp cùng trang bị nên chỉ tặc lưỡi thán phục hiệu ứng âm thanh hay hơn trong trò chơi mà thôi.
Đoạn cuối cầu thang Cross biết đã bắt đầu tới đại sảnh . Hắn ra hiệu cho mẫu thân yên tĩnh rồi nhẹ nhàng theo cạnh tường tiến lên . Phía trong đại sảnh quả thật có một đám bộ xương mặc giáp rách rưới du đãng không mục đích . Bọn chúng trên tay cầm búa rỉ sét , lưng đeo cán cờ rách , miệng thỉnh thoảng gầm gừ khá dữ tợn . Xen lẫn vào đám điạ ngục kỳ thủ là mấy cô nàng ma nữ áo cam đi qua đi lại có lúc ngồi xụp xuống khóc lóc rất thương tâm .
Nhìn kỹ trên mặt đất Cross phát hiện đây không phải nền đá vụn mà là một tầng xương cốt dầy đặc trải rộng khắp đại sảnh . mặt đất gần phía ngoài chỉ có xương thế nhưng càng về phía trong lại càng xen lẫn nhiều quần áo cùng vũ khí . Rất hiển nhiên , nơi này đã từng có người tới , đám người kia cấp bậc không đủ để đánh hết ác ma và thu gom trang bị.
Cross quan sát rõ tình huống liền lùi về . hắn móc ra một đống thuốc nước chia cho Leona sau đó hai người bắt đầu sự nghiệp bú thuốc thay cơm . Thuốc tăng sinh lực , thể lực , ma lực , tăng thủ , công , 6 loại thuộc tính lại kèm cả tăng chính xác , trí mạng , tốc độ tấn công,di chuyển , mấy chục loại đủ màu sắc bày ra làm cả hai hoa mắt . May mà thuốc của hệ thống ngọt mát như nước hoa quả nên mới không làm mẫu tử hai người mắc bệnh sợ thuốc .
Đại sảnh rộng vô cùng cũng rata nhiều cột đá to lớn giúp cho hai người có chỗ ẩn thân . Cả hai trộm sờ lên một tên địa ngục kỳ thủ lạc đàn và nhanh chóng tấn công . Quái vật cao hơn mấy cấp cho lên không dễ dàng giết đi . Cross mở đầu bằng một cú đập thuẫn khiến nó choáng 2 giây sau đó dùng chùy đập thêm hai cái . Leona cũng ở đàng sau bắn hai viên sét ma triệt để giải quyết .
Đổi lại người khác có lẽ phải bốn năm người chật vật mới làm hết tên này thế nhưng với hai kẻ bất lương cắn thuốc thì khoảng ba giây làm xong một mục tiêu . Nói Cornwell là thiên đường của cấp thấp không phải giả . Chỉ hơn nửa ngày cả hai lên liền bốn cấp lại thu lượm khá nhiều đồ tốt. Dù cả hai chỉ nhặt lấy đồ “thượng hạng” cùng vàng thì cũng bắt đầu cảm thấy ăn không tiêu hơn thế bởi vì là phía ngoài nên trang bị có vẻ chỉ có cấp thấp .
Suy nghĩ một chút Cross quyết định đánh tiến vào trong . Leona hơi do dự nhưng vì nghe nói bên trong có trang bị “thiêng liêng” cấp cao hơn nên cũng đánh liều . Thêm vào đó hai người ban nãy chiến đấu qua cúng rất nhẹ nhàng đâu có gì đáng sợ cho nên trong lòng đại định . Ngồi xuống ăn chút thịt khô lại lấy thuốc thay nước uống mẫu tử hai người bắt đầu hành trình làm giầu cùng thăng cấp .
Càng vào sâu lính địa ngục càng nhiều , đồ nhặt được đại khái là cấp 15 tới 19 “thượng hạng” cũng chưa có đồ “linh thiêng” . Hai người thay đổi được hết áo giáp bốn món cùng vũ khí thuần một sắc đồ “thượng hạng”thì Leona cũng lên tới cấp 20 mà Cross càng là cấp 21.
“không phải là phải đánh chết boss thì mới tìm được đồ linh thiêng chứ ?” . Cross hơi hậm hực nhìn về phía căn phòng trung tâm . Dưới ánh đuốc chập chờn cùng xương trắng thê thê , hắn bắt đầu có cảm giác rợn tóc gáy . Địa ngục chiến binh , địa ngục Pháp sư cùng cương thi chiến binh nhiều lắm . Hắn cắn răng , gan lớn no căng, gan nhỏ đói chết . Bên trong đó xương cốt phải so ngoài này dầy gấp đôi chứng tỏ ngàn vạn năm trước trong can phòng đó tập trung phần lớn tinh anh chiến sĩ . Thanh đồng cấp bậc đồ dùng chính là thứ hắn cần hiện tại.